Home Blog Tin tức Cập nhập những xu hướng quảng cáo 2020 trên Google Ads

Cập nhập những xu hướng quảng cáo 2020 trên Google Ads

Google với sự linh hoạt của 1 ông lớn trong ngành quảng cáo đã liên tục bổ sung và nâng cấp những sản phẩm của mình. Đây là điều mà bất cứ nhà quảng cáo nào cũng phải học hỏi và nắm bắt. Ở bài viết này chúng tôi đã liệt kê những xu hướng Google Ads 2020 để giúp cho các nhà đầu tư có thể lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo phù hợp.

1. Đặt giá thầu tự động

google-ads-2020

Xu hướng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là đặt giá thầu tự động. Vài năm trở lại đây, Google có xu hướng đầu tư và phát triển vào trí tuệ nhân tạo (AI). Kết quả của khoản đầu tư đó chính là đặt giá thầu tự động mà chúng tôi nói đến ở đây. Có thể hiểu là nó sẽ đưa ra phỏng đoán cho bạn khi thực hiện đấu thầu quảng cáo Google. Khi sử dụng Google Ads 2020, Google biết mục tiêu quảng cáo của bạn là gì thì sẽ đặt giá thầu thông minh giúp bạn và đưa ra cách thức hoàn thành mục tiêu trong giới hạn ngân sách mà nhà đầu tư đưa ra.

 

2. Quảng cáo Khám phá (Discovery Google Ads 2020)

google_ads_2020

Google cá nhân hóa các nguồn cung cấp tin tức di động vào khoảng cuối năm 2018. Mục tiêu của việc này là để hiển thị những nội dung liên quan đến người dùng ngay khi họ không thực hiện lệnh tìm kiếm:

Người dùng kiểm soát được những gì hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu và giúp tối ưu các trải nghiệm cá nhân hóa hơn thông qua Discovery Google.

Google Ads đã cho thấy quan điểm Discovery Ads là quảng cáo xuất hiện nhiều và liên tục ở nguồn cung cấp dữ liệu của Google.

Quảng cáo trên Discovery đáp ứng được nhu cầu như hấp dẫn trực quan và luôn thân thiện với các thiết bị di động.Có thể chắc chắn xu hướng Google Ads 2020 sử dụng những công nghệ của máy học để tối ưu hóa các vị trí quảng cáo dựa vào lịch sử tìm kiếm của người dùng.

3. Google Ads 2020 và xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói

google.ads.2020

Chức năng tìm kiếm trên Google bằng giọng nói càng ngày càng tăng khi mà hầu hết mọi người đều sở hữu cho mình những chiếc điện thoại thông minh. Điều đó chính là rắc rối lớn cho những nhà quảng cáo hiện nay.

Theo nghiên cứu thống kế thì việc mua sắm bằng giọng nói có xu hướng nhảy vọt trên 40 tỷ đô la vào năm 2022. Xu hướng tăng từ 2 tỷ đô la so với hiện tại.

Cứ 5 người lớn thì có đến 2 người sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói mỗi ngày.

Khi người dùng không còn tha thiết tìm bằng văn bản, các gã khổng lồ công nghệ và quảng cáo chắc chắn sẽ tìm cách kiếm tiền và quảng cáo từ tìm kiếm bằng giọng nói.

Related Post

Call Now Button