Home Blog Tin tức Covid-19: Google Ads mạnh tay chi 340 triệu USD tín dụng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu

Covid-19: Google Ads mạnh tay chi 340 triệu USD tín dụng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu

Covid-19 tiếp tục hoành hành trên toàn thế giới. Điều này gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng đến cuộc sống của chúng ta. Trước tình hình này, ngày 27/3, Google đã chính thức đưa ra một cam kết mới có giá trị hơn 800 triệu USD. Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cũng như các tổ chức y tế và chính phủ, cùng những nhân viên y tế đang chiến đấu ở các tuyến đầu của trận đại dịch Covid-19 toàn cầu này.

Thông tin về khoản cam kết của Google:

Đầu tư 250 triệu USD để tài trợ cho những quảng cáo để giúp Tổ chức Y tế Thế giới cùng hơn 100 tổ chức chính phủ toàn cầu với mục đích cung cấp thông tin và phương pháp ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19.

Khoản đầu tư tài trợ này đã tăng lên so với con số 25 triệu USD so với con số mà Google đã công bố tháng trước. Không những thế Google còn hỗ trợ cung cấp 20 triệu USD để tài trợ quảng cáo cho các tổ chức tài chính cộng đồng và những tổ chức phi chính phủ để quảng cáo về các thông báo dịch vụ công ích cũng như các quỹ cứu trợ và tài nguyên khác cho SMB trong đợt dịch Covid-19 này.

Quỹ đầu tư có giá trị 200 triệu USD nhằm hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức tài chính trên toàn thế giới để đem đến cho các công ty nhỏ khả năng tiếp cận các nguồn vốn đầu tư.

Thực tế như Google đang kết hợp với bên mạng lưới Tài chính Cơ hội (OFN) tại Mỹ để tăng khả năng rút ngắn khoảng cách tài chính giữa người dân và các cộng đồng đang trong tình trạng thiếu hụt sự hỗ trợ trong đợt dịch Covid-19.

Đây chính là khoản bổ sung tăng thêm 14 triệu USD tài trợ mà chính Google.org đã mang đến cho nhiều tổ chức phi lợi nhuận để giúp các SMB rút ngắn các khoản chênh lệch này.

Với số tiền 340 triệu USD tín dụng Google Ads dành cho các SMB sở hữu tài khoản đã được kích hoạt sử dụng trong năm ngoái. Các thông báo tín dụng nghiễm nhiên được hiển thị trong tài khoản Google Ads của họ. Và sử dụng bất cứ lúc nào từ bây giờ cho đến hết 2020 trên tất cả các nền tảng quảng cáo của Google. Qua điều này, Google hy vọng sẽ giúp các nhà quảng cáo có thề giảm tải một phần nhỏ các chi phí để duy trì kết nối với tất cả các khách hàng của mình.

Related Post

Call Now Button