Home Blog Tin tức Những điều cơ bản cần biết khi chạy quảng cáo TikTok

Những điều cơ bản cần biết khi chạy quảng cáo TikTok

TikTok_

Chắc hẳn tất cả các bạn trẻ ở Việt Nam đều biết đến TikTok – một nền tảng mạng xã hội mới. Nền tảng ứng dụng này đạt được sự tăng trưởng ngoạn mục về số lượng người sử dụng trong thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Tính đến 3/2019, theo số liệu được cung cấp thì có tới 1,1 tỷ người trên toàn cầu tải và liên tục sử dụng ứng dụng này trên các thiết bị di động.

Với sự nhanh nhạy của mình, TikTok đã thực hiện chiến dịch triển khai quảng cáo cho các doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu. Bài viết sau đây chúng ta cũng tìm hiểu  những bước đơn giản để thực hiện quảng cáo trên ứng dụng đang hot trên mạng xã hội này nhé.

Đầu tiên chúng ta hãy tải ứng dụng TikTok về máy và thực hiện việc truy cập vào địa chỉ web: https://ads.tiktok.com.  Hãy đăng nhập vào đường link này. Ở đây bạn có thể đăng ký tạo quảng cáo. Hãy bấm vào ô “Bắt đầu ngay” để thực hiện nhé.

Tiếp theo, nhà đầu tư phải lựa chọn cho mình sản phẩm để quảng cáo. Lúc này, sẽ có 1 cửa số mới hiện lên để cho bạn lựa chọn. Trong đó bao gồm 3 phần như sau:

  • Quảng cáo sản phẩm do chính bạn cung cấp
  • Thực hiện quảng cáo cho bên thứ ba
  • Quảng cáo website/fanpage cho cá nhân (thường là cho người nổi tiếng)

Sau khi lựa chọn phần phù hợp với quảng cáo của mình, hãy nhấn nút “Tiếp Theo” để tiếp tục quy trình quảng cáo.

Lúc này TikTok sẽ yêu cầu để lại thông tin cá nhân để liên hệ. Bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình theo yêu cầu của ứng dụng.

Sau khi hoàn thành bước này và gửi đi, bạn sẽ nhận lại được email phản hổi để xúc tiến quá trình quảng cáo của mình.

Bên cạnh đó, còn một cách nữa là bạn có thể gửi mail trực tiếp cho TikTok qua địa chỉ [email protected] để trực tiếp trao đổi cũng như đặt vấn đề quảng cáo của mình

trên nền tảng ứng dụng này.

TikTok luôn tập trung vào nội dung và video ngắn, vậy nên khi thực hiện quảng cáo trên mạng xã hội này, các nhà quảng cáo thường tập trung đẩy mạnh tầm ảnh hưởng vào nội dung đăng và hashtag. Bên cạnh đó, còn có 2 hình thức quảng cáo cơ bản là In Feed Ads và Bran Takeover. Tùy vào định hướng và nghiên cứu phát triển, mỗi nhà quảng cáo sẽ chọn cho mình 1 hình thức phù hợp.

 

Related Post

Call Now Button