Home Blog Tin tức Xu Hướng Quảng Cáo Bằng Meme Chế

Xu Hướng Quảng Cáo Bằng Meme Chế

_quangcao

Hiện nay, hầu hết các bạn trẻ đều sử dụng các phần mềm chặn banner quảng cáo trên mạng xã hội. Vậy nên, ngay cả các nhãn hàng lớn cũng đang đau đầu trong việc tìm những vũ khí mới gián tiếp quảng cáo được sản phẩm và dịch vụ của mình.

Điều này đã dẫn dắt những nhà quảng cáo đến 1 xu hướng mới: quảng cáo bằng meme.

Vậy meme là gì? Chúng ta có thể hiểu đơn giản đó là 1 hình ảnh đại diện cụ thể cho 1 tình huống hay 1 cảm xúc nào đó. Trên hình ảnh đấy, người ta có thể điền thêm 1 vài chữ nhằm thể hiển rõ hơn cảm xúc mình muốn bộc lộ và hướng tới người xem.

Các meme nhìn rất đáng yêu, gần gũi và có khả năng tạo tiếng cười. Riêng với các thương hiệu lớn như Uber, JetBlue hay Netflix có xu hướng lựa chọn meme mạnh mẽ. MyThreapistSays là sự lựa chọn yêu thích của các nhãn hàng nổi tiếng khi muốn tạo các meme chuyên nghiệp truyền tải trên mạng xã hội.

Các nhà đầu tư sẽ tiêu tốn khoảng 7000 USD đến 20000 USD cho mỗi chiến dịch quảng cáo bằng meme của mình. Nhưng đây cũng chính là cơ hội để tạo hiệu ứng mạng và có thể tiếp cận mạnh mẽ với người dùng.

Không thể phủ nhận được khả năng tiếp cận mạnh mẽ và thân thiện của meme.

Theo số liệu nghiên cứu của các bên thì quảng cáo bằng meme khi được đầu tư nghiêm túc sẽ chiếm tỷ lệ tương tác lên đến 30% trên Facebook và mạng lưới Instagram. Tỉ lệ này được đánh giá là khá cao và vượt xa các bài đăng của thương hiệu và những người nổi tiếng.

Related Post

Call Now Button